First Tagaytay Trip


June 23, 2010

It started with an invitation of Edlen to join them with Ms Girlie for a coffee. Sabi pa ni Edlen kung sino daw isasama ko, sabi ko si Jay. Bago palang kc noon si Jay sa company at medyo magaan ang loob nya sa akin kya gusto ko din syang makilala. Kaya nabuo kaming 4 (Norbet, Jay, Edlen & Ms Girlie).

Nagpunta kami sa SM Marikina. Kumain ng hapunan sa KFC tapos nag-kape sa Starbucks. First time ko noong mag-starbucks at ganun din pala si Jay. 
Jay, Encef and Ms Girlie @ SM Marikina
May dinadalang problema si Ms Girlie that time. Kailangan namin syang samahan. Since di pa kami magkakilala talaga, kya medyo pagpapakilala lang muna sa isa't isa. Tanong ng mga personal na buhay. Likes and dislikes. Kumbaga parang slambook ang nangyari. Hahahaha.. Kwentuhan, tawanan hanggang sa nagkabiruang punta ng Subic hanggang sa nagkayayaang mag-Tagaytay. Hindi pa ako nakapunta sa Tagaytay kya sabi ko, sige gusto ko yon. Sa di inaasahang pagkakataon, ganun din pala si Jay. Biruin mo nga naman, madami kaming first time na nangyari na sabay naming naranasan. 

First time lumabas kasama sina Edlen at Ms Girlie, mag-starbucks, gumala after office hours. Kc ako personally di ko pa naranasan un kc sa dati kong work malayo ang work ko kya puyat na puyat na ako pagdating sa bahay.

Kya ayon na, nag-agree ang lahat na go kami sa Tagaytay. Sa madaling sabi kahit na medyo lumalalim na ang gabi ay go parin kami. Pagkataon nga naman, wala ang GF ni Edlen sa bahay at may service sya kya pwede kaming umalis. 

At dito nagsisimula ang pagkakaibigan namin apat.
Encef and Jay @ Tagaytay
Ahahaha.. Di ko makita ang pictures na kasama sina Ms Girl at Edlen. Parang kami lang pala ni Jay. Un oh!

No comments:

Post a Comment